Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Nóng - Tin "Tuyệt Mật" rò rỉ từ Nhà Trắng



Đôi lời: Đây là tín hiệu đáng mừng cho Trọng lú, các đồng chí trong BCT và các vị đảng viên cộng sản luôn mong muốn xây dựng một thiên đường cộng sản trong tương lai.

Trạm thu thập tín hiệu từ vệ tinh thuộc Cơ Quan Hàng Không Vũ Trụ Quốc Gia Mỹ (NASA). Vào lúc 22 h 00' ngày 28 tháng 05 năm 2013 đã nhận được một bức thông điệp quan trọng từ một hành tinh cách trái đất 10.000 năm ánh sáng, các nhà khoa học Vật Lý Thiên Văn hàng đầu từ các nước Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật... đã được tổng thống Obama mời đến phối hợp với các nhà Khoa học Mỹ giải mật bức thông điệp này, nội dung bức thông điệp được các nhà khoa học giải mật có nội dung như sau:


" Kính chào tất cả sinh vật đang sống trên địa cầu,

Lời đầu tiên chúng tôi xin chúc tất cả các sinh vật đang sống trên hành tinh này có một cuộc sống hạnh phúc như trên thiên đường cộng sản. Chúng tôi xin tự giới thiệu,  chúng tôi là những sứ giả của hành tinh: Thiên Đường Cộng Sản Lừa, hành tinh chúng tôi tự hào là hành tinh tiên phong trong lĩnh vực xây dựng CNXH trong hệ Mặt Lừa, hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng mô hình CNXH cho các hành tinh khác trong tất cả các thái dương hệ. Nếu hành tinh các ngài có nhu cầu xây dựng CNXH thì chúng tôi sẽ cử những chuyên gia hàng đầu có nhiều kinh nghiệm đến để tư vấn, khảo sát, set up cho qúy vị mô hình xây dựng CNXH tiên tiến nhất theo chương trình: Chủ Nghĩa Xã Hội Mặt Lừa, phiên bản 3.5.8.

Phương châm hành động và mục tiêu phấn đấu của chúng tôi: ” Tất Vì Một Vũ Trụ Thịnh Vượng Như Thiên Đường Cộng Sản”. Các vị hãy yên tâm, chúng tôi sẽ cài đặt miễn phí và hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các vị  đến khi nào thành công.

Rất mong nhận được thông điệp hồi đáp của các vị trong thời gian sớm nhất.

Thừa lệnh giáo chủ hành tinh Lừa
Hội trưởng hội nghiên cứu phát triển và nhân rộng mô hình CNXH hệ mặt trời.
Cộng Thiên Lừa,  ấn ký "

TB: Đây là bức thông điệp tối mật được cho là vô cùng nhạy cảm, đã được nhà Trắng đóng dấu " Tuyệt Mật" nghiêm cấm không được tiết lộ ra cho bên ngoài, nhất là các nước cộng sản.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét