Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Địa ngục du ký hồi tám - Vạch mặt những kẻ lu loa / Đảng sửa Hiến Pháp dân ta đồng tình


Nói rồi cả bọn cùng tấp vào vườn hoa công viên bàn luận, riêng Chó thì nhanh chân phóng đi dọ thám tình hình
Trọng lú: Tôi thấy tình hình ở đây căng như dây đàn, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước cơ đấy.
Cha Vét: Ý ông là sao ?
Trọng lú: Thì bọn cộng sản giờ đang cố gắng co cụm cố thủ  bảo vệ điều 4 HP, chúng muốn dành quân đội về tay mình, để chống lại nhân dân khi cộng sản lâm vào bế tắc.
Hoàng Phủ Ngọc Tường : Các ông giữ trật tự đừng gây nhiễu, để tôi dò sóng truyền hình xem sao đã, nói rồi lấy Ti vi ra bấm nút tự động dò đài, chương trình thời sự VTV1 19h hiện ra rõ dần, cả bọn chăm chú lắng nghe, ôi thôi đủ loại phóng sự, rồi bài nói chuyện của mấy ông Gs của đảng lên tiếng ca ngợi công lao của đảng cộng sản, có ông còn mạnh miệng tuyên bố là bác Hồ nói quân đội phải trung với đảng, rồi cả phóng sự điều tra gì đấy xuyên tạc những người ký kiến nghị 72,...

Trọng lú: Chúng nó chỉ giỏi cãi cùn nghe mà tởm qúa.
Cha Vét: Vậy thì bây giờ chúng ta phải làm sao?
Trọng lú: Cứ thong thả chờ ông Tố Hữu về xem có gì mới không rồi ta tính tiếp
Hoàng Phủ Ngọc Tường: Như vậy cũng được
Cả bọn vừa dứt lời thì Chó cũng chạy về tới, hắn thở hồng hộc như bị ma đuổi nói hổn hển" Nguy to rồi các ông ạ, Trọng lú vẫn còn sống, chính hắn đã chỉ đạo làm các chương trình trên VTV1 mà các ông vừa xem đấy"
Cha Vét: Ông giỏi đùa nhỉ, Thế tôi hỏi ông, Trọng lú còn sống sao lại ở đây với chúng ta được ? Chuyện khó hiểu thật đấy !
Hoàng Phủ Ngọc Tường: Chẳng có gì khó hiểu đâu tôi nghĩ chuyện này cũng giống như truyện" Hồn Trương Ba da Hàng Thịt đấy mà"
Cha Vét: phiền ông nói rõ hơn, tôi chưa nghe chuyện này bao giờ
Hoàng Phủ Ngọc Tường: Chuyện này phổ biến ở Việt Nam, có nghĩa là xác của người này nhưng hồn của người khác nhập vào đấy.
Cha Vét: OK, tôi hiểu ý ông nói rồi, như vậy là xác của ông Trọng đã bị kẻ gian lợi dụng để làm chuyện bất nghĩa.
Trọng lú nổi nóng: ĐM. thằng nào mượn xác của tôi để làm chuyện tàn ác đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, tôi phải đi tính sổ với nó mới được.
Chó: Không dễ đâu, kẻ nào làm được chuyện này nhất định phải có ma thuật rất cao siêu, chưa kể là xung quanh hắn còn có rất nhiều âm binh hung tợn, ông đến đấy chỉ nộp mạng cho hắn mà thôi, tốt nhất là phải tìm hiểu kỹ càng tên ma đầu đó là ai, từ đâu đến, làm theo lệnh của người nào, hắn có những điểm mạnh và yếu ra sao, thì chúng ta mới có thể đối phó được, cứ nóng mà xộc tới thì chẳng khác nào trứng chọi với đá.
Trọng lú: Xin lỗi, tôi hơi hàm hồ. Ông nói phải lắm, chúng ta phải điều tra kỹ như thế nào, rồi tính sổ với hắn cũng chưa muộn.
Cha Vét: Vậy thì phải nhờ tài thám tử của ông Tố Hữu nữa rồi
Hoàng Phủ Ngọc Tường: Đúng đấy chúng ta lân la điều tra vòng ngoài riêng ông Tố Hữu thì điều tra vòng trong nhé ?
Chó: Cứ để tôi lo, nói rồi hắn co giò phóng thẳng
Trọng lú gọi với theo: "Bảo trọng nhé, trên này có nhiều món Cầy ngon lắm đấy"

 Mời đón xem hồi thứ chín - Ma Vương Bắc Hán lộng hành/ Mượn thân Trọng lú rành rành chẳng sai









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét